เว็บไซต์ดาวน์โหลดลูกค้าที่คลิกเข้ามาจากเว็บไซต์ บอยบีบีโฟนโหลดโปรแกรมผ่าน PC คลิกไอคอน บนบาร์ด้านบน

วิธีสั่งสินค้าทาง LINE : 0866696673
สอบถามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้นะค่ะ
1.ต้องการสั่งสินค้าชิ้นไหนให้แจ้งชื่อสินค้าที่ต้องการสั่ง พร้อมรหัสสินค้า (จะอยู่ในรายละเอียดของบทความสินค้านั้นๆ) ให้ทางเราทราบ และเเจ้งจำนวนที่ต้องการสั่งด้วยนะค่ะ ยกตัวอย่างให้ดูง่ายๆนะค่ะ (สินค้าที่สั่ง+รหัสสินค้า+จำนวนที่ต้องการสั่ง)
2.ทางเรารวมยอด และ จะเเจ้งยอดโอนให้ลูกค้าทราบ พร้อม เลขบัญชี (ยอดโอน+เลขบัญชี)
3.ลูกค้าโอนเงินเรียบร้อย สามารถแจ้งทางเราได้ที่ Line/Mobile พร้อมหลักฐานการโอนเงิน หลังจากที่ทางเราตรวจสอบยอดโอนว่าได้โอนมาเรียบร้อย ทางเราจะเเพคของและส่งให้ลูกค้าทันที (นอกเวลาจัดส่งให้วันถัดไปค่ะ)
4.จากนั้นทางเราจะเเจ้งเลขพัสดุให้ลูกค้าทราบ เพื่อที่ลูกค้าจะสามารถติดตามพัสดุที่ทางเราส่งให้ได้
5.ลูกค้าได้รับของ แล้วแจ้งทางเราให้ทราบ ทางเรารับทราบ ถือเป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ

BOYBB BLOG แนะนำสมาร์ทโฟน แท๊บเล็ต หรืออุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่น่าสนใจ

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมครับ

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

DOWNLOAD NEWS LINE Asphalt 7 Heat อัพเดทรองรับ Nokia Lumia 620 เเละ Nokia Lumia 720 เเล้ว!

มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมรถเเข่งเกม Asphalt 7 Heat มาฝากกันค่ะ เพราะตอนนี้ Asphalt 7 Heat สำหรับ Windows Phone ได้อัพเดทให้รองรับรุ่น RAM 512 MB เเล้ว นั้นก็คือ Nokia Lumia 620 เเละ Nokia Lumia 720 นั้นเองค่ะ ที่จะสามารถโหลดได้ ซึ่งสนนราคาของเกมนี้ก็อยู่ที่ 35 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่นี่เลยค่ะ ^^
wp_ss_20130404_0003wp_ss_20130404_0004

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

POST UPDATE 5 อันดับบทความข้าชมยอดนิยมสูงสุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ได้รับความสนใจมากที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง